ขายเครื่องดื่ม Delivery ยังไงให้ลูกค้าซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

สิ่งที่ส่งถึงมือลูกค้านอกจากเครื่องดื่มรสชาติแสนอร่อย ต้องไม่ลืมขายความประทับใจขณะดื่มกินเพราะการขาย online นี้ เราไม่สามารถใช้บรรยากาศร้าน กลิ่นหอม และเสียงเพลงใดๆ โน้มน้าวทำให้ลูกค้าเคลิ้มได้เลย 

ดังนั้นสิ่งที่ส่งไปกับเครื่องดื่ม คือ ''เครื่องมือสำคัญที่จะช่วยเพิ่มยอดขายแก้วต่อไปได้''

ปลอกกระดาษกันความร้อน

ปลอกหุ้มแก้ว มีทั้งแบบบาง และแบบปะกบลูกฟูก ควรพิมพ์ logo และแนะนำให้เลือกสีกระดาษและ texture ที่สะท้อนตัวตนแบรนด์

  • กระดาษคราฟท์น้ำตาล :  สื่อความเข้ม คั่วบด แบบดั้งเดิม
  • กระดาษเคลือบด้านสีขาว :  สื่อความละมุน นุ่มนวล ของฟองนมกระดาษ
  • เคลือบเงาสีทองแวววาว : สื่อความเหนือระดับ ของเมล็ดกาแฟคัดพิเศษ

ถุงกระดาษสร้างภาพลักษณ์

ถุงกระดาษมีฐานเหลี่ยมเป็นทรง เรียบร้อย แข็งแรงช่วยประคองแก้วได้ดีกว่าถุงพลาสติกและยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ และภาพจำที่ดีให้แบรนด์

Support กันล้มเมื่อส่งมอบลูกค้า

โครง support กันล้ม  ความใส่ใจเล็กๆน้อยๆ ที่เจ้าของแบรนด์ส่งมอบให้ลูกค้าได้

เมนูเล็กๆ เพิ่มยอดขาย

ระหว่างดื่มด่ำเครื่องดื่มในมือ ลูกค้าก็เปิดเมนูของเราไปเพลินๆ คือการเปลี่ยนอารมณ์จากหน้าจอมาเป็นกระดาษและรูปสวยๆ ช่วยแก้เบื่อให้ลูกค้า และยังช่วยเพิ่มยอดขายครั้งต่อไปให้เจ้าของแบรนด์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การ์ดขอบคุณแจ้งโปรโมชั่น

ลงทุนทำการ์ดกระดาษใบเล็กขอบคุณลูกค้า , ใบปลิวแจ้ง promotion ล่าสุดของร้าน หรือพิมพ์ QR Code ของ Reward Card ติดไปด้วย โดยกำหนดวันหมดอายุและกำหนดไม่ให้รับแต้มซ้ำได้ ก็เป็นกลยุทธ์ดั้งเดิมที่ต้องเพิ่มเติมมาใช้มากขึ้นในการขาย online

#อยากรู้เชิงลึกปรึกษาPW #PWprintingCo.,Ltd. #30yearsExperience #โรงพิมพ์คุณภาพครบวงจร