การออกแบบลวดลายบน packaging มีความสำคัญอย่างไร Brandon มีคำตอบ
Brandon ปรับปรุงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท้า Flexitol
ความท้าทายของแบรนดอนคือการทำให้แบรนด์มีความเกี่ยวข้องและอธิบายคุณลักษณะสินค้าแก่ผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันยอดขายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท ไม่ใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ส้นสูงเท่านั้น ซึ่งการ design ลวดลายบน packaging รูปภาพเท้าจะยังคงอยู่ แต่เปลี่ยนเป็นการวาดเส้นของฝ่าเท้าซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์มีจุดประสงค์ในการใช้งานในรูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘วิทยาศาสตร์สุดเจ๋ง’ มากกว่าที่จะเป็นวิทยาศาสตร์เชิงคลินิก มีการใช้ฟอยล์เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีคุณภาพยิ่งขึ้น
นี่คงเป็นเหตุผลที่การสร้างแบรนด์ในยุคปัจจุบันไม่ใช่แค่การเน้นที่ตัวผลิตภัณฑ์และการบริการอีกต่อไป แต่จะต้องใส่ใจในรายละเอียดทุกส่วนที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณอยู่ในใจผู้บริโภคไปอย่างยาวนาน และยากที่จะเปลี่ยนใจไปสนับสนุนแบรนด์อื่นแทน (brand royalty)

